Theo thông tin từ các đại lý, VinFast VF 3 mới đây đã được nâng cấp thêm một số trang bị để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Xem tiếp
Nhỏ gọn, đa năng, vận hành thoải mái cho nhu cầu đi phố hằng ngày, chi phí sử dụng gần như bằng 0, VinFast VF 3 sở hữu những yếu tố tạo nên sức hút đặc biệt với đông đảo người dùng.
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường.
VinFast vừa phát động cuộc thi thiết kế cá nhân hóa xe “VF 3 - Sáng tạo chất riêng, độc bản cá tính” lần thứ hai, dành cho cộng đồng người dùng yêu thích xe điện tại Việt Nam.
Trong ngày 21/8, du khách tại Đà Lạt và Đức Trọng sử dụng dịch vụ trải nghiệm mới của Lado Taxi cho chuyến đi dưới 35km có cơ hội được miễn phí hoàn toàn với phương tiện vận chuyển bằng VinFast VF 3, thông qua chương trình hợp tác đặc biệt giữa Lado Taxi và GSM.
Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao thưởng lớn nhất tính tới hiện tại của chiến dịch “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” do Xanh SM tổ chức, với phần thưởng dành cho mỗi người là một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.
Chào mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước và 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam,Xanh SM triển khai chương trình tri ân đặc biệt chưa từng có - “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan toả”. Theo đó, từ ngày 01/04 đến...
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, cuộc thi cá nhân hóa “bé ba” VinFast VF 3 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trên toàn quốc.
VinFast VF 3, Mitsubishi Xforce, Hyundai Accent và Hyundai Santa Fe là những mẫu xe dù mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Với hệ thống 150.000 cổng sạc quy hoạch trên toàn quốc và mô hình trạm sạc nhượng quyền độc đáo, cùng chính sách miễn phí sạc pin tới giữa năm 2027, nhiều chủ xe VinFast VF 3 đang mạnh dạn thực hiện những chuyến đi dài với chi phí 0 đồng.
Qua trải nghiệm cùng diễn viên Duy Khánh trong series “Trong xe có sao”, VinFast VF 3 nhận được nhiều lời khen từ nhiều nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí và truyền thông, như Wean Lê, An Trương, Neko Lê và Bùi Công Nam...
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán xe toàn thị trường trong tháng 10/2024 duy trì đà tăng trưởng với 38.761 xe bán ra, tăng 53% so với tháng 10/2023.
Mới đây, hình ảnh chiếc VinFast VF 3 gắn biển sảnh 30L-345.67 xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến không ít người trầm trồ về độ “chịu chơi” của chủ xe.
Bộ đôi giải Vàng ở hai hạng mục “Chiến dịch tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng/người nổi tiếng” và “Chiến dịch thương mại điện tử tích hợp kiểu mới” dành cho chiến dịch mở bán VinFast VF 3 là minh chứng cho sự đột phá trong chiến lược kinh doanh của thương hiệu Việt.
Chiếc VinFast VF 3 được xưởng độ Sài Gòn “biến hình” theo phong cách Land Rover Defender, trong khi nội thất lại được lấy cảm hứng từ Mercedes.